Top 3 địa chỉ bán dụng cụ đan len Hà Nội

Việc móc len đã không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Sở thích của các bạn như làm đồ handmade để bán hay để tặng đang tăng dần. Để làm được những đồ thủ công không chỉ mất công sức mà còn cần có dụng cụ cuộn len chất lượng mới thành sản phẩm đẹp. Hôm nay Tiệm Nhà 5 sẽ bật mí cho các bạn Top 3 địa chỉ bán dụng cụ đan len tại Hà Nội.

địa điểm bán dụng cụ đan len
Địa điểm bán dụng cụ đan len

1. "Phố Khăn Len" Đinh Liệt - Điểm Bán Dụng Cụ Đan Len Có Tiếng Tại Hà Nội

   Địa chỉ bán dụng cụ đan len không còn xa lạ với người dân Hà Nội. Phố Lên Đinh Liệt hai bên đường với vô và đủ các loại mã mẫu để bạn có thể lựa chọn. Ngoài len thì dụng cụ kim khâu hay kim móc, bộ kim sửa lỗi, bộ kinh đánh dấu, máy khâu hay các dụng cụ đan len khác mà bạn có thể tham khảo. Khi mua ở đây các bạn nên lưu ý hơn về giá cả để không bị mua đắt.  

pho-dinh-liet
"Phố Khăn Len" Đinh Liệt

Địa chỉ:  Phố Cổ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.

2, Tiệm Len Nhỏ - Nơi Có Nhiều Sản Phẩm Hot Nhất Hà Nội

    Địa chỉ bán dụng cụ đan len hot TikTok được nhiều người theo dõi và theo dõi bên ngoài những sản phẩm đan len hot trend đầu tiên thì ở đây các bạn có thể. Mua đồ dụng cụ tại đây Nhiều đồ siêu xinh túi zip vải hoa hay kéo cắt chỉ, kim đánh dấu, dán mắt, bộ giảm...... giá chỉ từ 12k. Shoppe hay lazada đồng thời còn bán sỉ lẻ những dụng cụ đan len tại shoppe hay lazada để phục vụ nhu cầu của khách hàng hay qua tận shop để được tư vấn nhiệt tình với giá phải chăng nhất. 
Các bạn có thể tham khảo cách đan len cho người mới bắt đầu: tại đây

cong-cu-dan-len
Các công cụ len thường được sử dụng 

bo-kim-moc-can-go
Bộ kim móc

keo-cat-chi
Kéo cắt chỉ

Địa chỉ: Số 12 ngõ 126 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
Số điện thoại: 0372808698 

3, Linh Handmade - Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Lên Chất Lượng Hà Nội

Với nhiều người theo dõi trên Facebook Linh Handmade chủ yếu bán những đồ Handmade như cái tên và các loại kim thêu DMC, một thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ đan len, thêu. Tại đây các bạn có thể tìm thấy nhiều màu sắc, kích thước và chất liệu khác nhau của kim thêu, phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích. Bạn cũng có thể được tư vấn và hướng dẫn sử dụng kim thêu một cách hiệu quả và an toàn. Linh Handmade không chỉ bán kim thêu mà còn là nơi chia sẻ niềm đam mê và sáng tạo với những người yêu nghệ thuật thêu. Linh Handmade còn 1 trang web bán dụng cụ đan len mà các bạn nên tham khảo với giá đóng kềm sản phẩm có thể phù hợp với những nhà đan len lớn hay những nhà đan len nhỏ lẻ tùy theo nhu cầu của từng khách hàng.

dung-cu-giu-chi
Công cụ chỉ giữ lại
  
keo-cat-vai
Kéo cắt vải bằng thép không gỉ 

bo-sua-kim-chi
Bộ sửa kim chỉ 

Địa chỉ : 19 ngõ 444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 0914682000.

Tiệm Nhà 5 đã giới thiệu cho các bạn biết 3 địa chỉ bán dụng cụ đan len uy tín tại Hà Nội. Các bạn có thêm thông tin hãy gửi lại cho mình biết nhé. Tiệm nhà 5 luôn sẵn sàng chào các bạn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét