Gen z khởi nghiệp đan len thành công

Gen z kiếm được tiền đã không còn quá xa lạ với giới trẻ ngày nay nhưng để khởi nghiệp thành công thì đó một ý chí vô cùng kiên trì và nghị lực, hôm nay Tiệm nhà 5 sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến một số bạn trẻ khởi nghiệp đan len thành công nhé.

1. Thiên Kim

Thiên kim hay còn được biết đến qua cái tên tragtokim chị được biết đến thông qua những video triệu view viral trên TikTok từ việc đan len và những video của chị đa số nhắm vào tệp khách hàng đang muốn tìm hiểu về đan len. Ngoài ra chị cũng được biết đến từ việc khởi nghiệp đan len thành công. Với tuổi còn khá trẻ đang còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng TikToker này đã kiếm được doanh thu  lên đến chí con số.
 
trang -tiktok
TikToker Thiên Kim

Với nhiều video viral trên TikTok thu hút được lượng người theo dõi khủng lên việc khởi nghiệp với chị cũng không quá khó khăn. Tuy không tiết lọ cụ thể việc kiếm được doanh thu bao nhiêu mỗi tháng từ việc khởi nghiệp đan len hay từ booking bên ngoài nhưng nhìn cách chị đăng những video ăn uống thì cũng biết được việc khởi nghiệp đan len của chị khá thuận lợi. Đây là một tấm gương cho các bạn có thể tập và làm theo nhờ việc bán các sản phẩm của mình có thể tự làm ra.

Các bạn có thể tham khảo cách học móc đan len

2. Ti Craft Vietnam

Cũng là một shop khởi nghiệp đan len với founder là một bạn gen z với lượng follow nhiều trên TikTok
và các nền tảng như Facebook hay Instagram nên việc buôn bán với shop cũng không quá khó khăn. Nhiều hình ảnh chill chill hay các loại đan len hình thú vui nhộn mà TikToker này đã chuyển sang được nhiều kênh tăng sự tương tác hơn với shop.

trang-tiktok
TikToker Ti Craft Vietnam

Ti Craft Vietnam còn chỉ cách phân biệt những len của hãng khác nhau hay các dụng cụ đồ đan len cần thiết cho những người mới bắt đầu hay làm mẫu để các bạn học theo và đây cũng là mô hình start up cho các bạn trẻ có thể tham khảo. Khi chuyển đổi nhiều kênh tăng sự tương tác tạo ra doanh thu cho shop của bạn. 

anh-trang-facebook
Fanpage Ti Craft Vietnam

Với hình ảnh thương hiệu tạo cho Ti Craft Vietnam, một đi riêng độc quyền về thương hiệu chứ không còn là một shop bán lẻ không tên tuổi. Phải có sự đầu tư một cách khả chỉnh chu hay một đội nhóm mới có thể làm được ra một shop như thế này. Các bạn có thể tham khảo mô hình khởi nghiệp đan len của Ti Craft Viet Nam nhé. 

3. Tiệm kem bơ  

Bà chủ của shop tên thật Phạm Khánh Linh với tuổi cũng khá trẻ đã sở hữu được kênh TikTok nhiều lượt follow tuy lúc đầu làm kênh tuy lúc đầu làm kênh còn khó khăn nhưng sau được nhiều người ủng hộ lên kênh của chị tăng khá nhanh cho đến khi được thành quả như bây giờ. Chị không ngại chia sẻ hình ảnh bản than lên mạng xã hội tạo sự uy tín cho shop mà còn rất vui nhộn khi "up trend" khá nhanh. Khởi nghiệp đan len với chị từ lâu đã là một ước mơ lên chị vô cùng tâm huyết với nó dù ở Việt Nam chưa thịnh hành nhiều đồ handmade.

trang-tiktok
TikTok của Tiệm Bơ len

Chị Bơ sở hữu hai kênh để nói về đan len cả hai kênh đều nó lượng tương tác khá tốt. Từ việc khởi nghiệp đan len mà chị được doanh thu "kha khá" do Tiệm nhà 5 tìm hiểu được đu không nói rõ cụ thể nhưng nhìn chị qua từng video thì càng ngày càng được chỉnh chu hơn. Các đồ len của chị được update theo tháng có nhận dạy thêm cho những người muốn học đan len hay muốn tham khảo hiểu rõ hơn về cồng việc đan len này.

anh-shoppe
Trang Shopee của Tiệm len nhà


Trên đây là các bạn trẻ khởi nghiệp đan len do chúng mình tìm hiểu được. Nếu các bạn biết thêm được những ai nữa hãy comment hay gửi cho chúng mình biết nhé.

Các bạn có thể gửi cho chúng mình qua đây nhé!!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét