Top 3 cuốn sách dạy móc len hay nhất

Xin chào tất cả mọi người, chào mừng các bạn đã quay trở lại với Blog của Tiệm Nhà 5.

Đã có bao giờ các bạn tự hỏi rằng tại sao chúng mình lại có thể nghĩ ra được nhiều mẫu len xinh xắn và cute như vậy không? Hôm nay Tiệm Nhà 5 chúng mình sẽ bật mí cho các bạn các cách để có thể đan móc những sản phẩm đấy nhé. 

Trong Blog này chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 cuốn sách dạy móc len đã giúp chúng mình có thể tạo ra những sản phẩm cute và đáng yêu như vậy. 

1. Sách "978 Kiểu Đan Móc Thời Trang"

"Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" câu ca dao trên đã cho thấy được tầm quan trọng của trang phục. Chúng không chỉ để che mưa sưởi ấm mà chúng còn thể hiện lên tính cách của mỗi con người. Xuân Hạ Thu Đông mỗi mùa sẽ có một bộ quần áo khác nhau, chúng ta phải lựa chọn những bộ trang phục một cách phù hợp để có thể bắt kịp xu hướng hiện nay.

"978 kiểu đan móc thời trang" sẽ hướng dẫn  các bạn, dạy móc len ra những bộ trang phục đẹp.

978-kieu-dan-moc-thoi-trang
Sách 978 kiểu đan móc thời trang

Cuốn sách này được viết ra nhằm mục đích mang đến cho mọi người những mẫu thời trang cực kì độc đáo. Cuốn sách giới thiệu đến các bạn 978 kiểu đan móc với hình ảnh chất lượng và dạy móc len rất tỉ mỉ. Chắc chắn khi các bạn sở hữu cuốn sách này sẽ giúp các bạn biết thêm nhiều mẫu móc len mới hơn, giúp các bạn nâng cao tay nghề và các bạn cũng có thể kiếm được tiền từ những sản phẩm mà các bạn làm ra.

Thông tin sản phẩm:

2. Kỹ Thuật Móc Len Sợi - Giỏ Xách, Nón, Áo & Khăn Quàng

Đi đôi với những mẫu thời trang bắt mắt thời thượng thì phụ kiện là món đồ không thể thiếu giúp chúng ta thêm phần nổi bật, nhằm tôn lên sự cá tính của người dùng.

Vậy để có thể đan móc được những món đồ đấy, Tiệm Nhà 5 xin được giới thiệu đến các bạn cuốn sách "Kỹ Thuật Móc Len Sợi - Giỏ Xách, Nón, Áo & Khăn Quàng" cuốn sách này không chỉ nói cho các bạn những mẫu phụ kiện xinh xắn mà còn dạy móc len giúp những bạn mới bắt đầu học có thể thực hành một cách dễ dàng.

ky-thuat-moc-len-soi
Sách Kỹ Thuật Móc Len Sợi 

Đảm bảo cuốn sách này sẽ tạo ra sự thú vị tới các bạn nữ yêu thích thời trang. Cuốn sách này không chỉ giúp các bạn móc những sản phẩm có sẵn trong sách mà nó còn giúp các bạn tự tạo cho mình một kiểu giỏ xách, nón, áo & khăn choàng theo sở thích và nhu cầu của bạn.

Thông tin sản phẩm:

3. Kỹ Thuật Đan Len Sợi - 480 Mẫu Đan Đẹp 

Và cuối cùng đây là cuốn sách mà Tiệm Nhà 5 sẽ giới thiệu đến với các bạn "Kỹ Thuật Đan Len Sợi - 480 Mẫu Đan Đẹp" chỉ cần nhìn tên của cuốn sách này cũng đã nói lên mức độ chi tiết, tỉ mỉ của nó.

Đây là cuốn sách đã giúp chúng mình học và tạo ra những sản phẩm cute đáng yêu đến với các bạn.

490-Mau-Dan-Dep
Sách 480 Mẫu Đan Đẹp

Cuốn sách này sẽ hướng dẫn các bạn các mũi đan móc cơ bản, dạy móc len từ những thứ đơn giản đến những cái phức tạp. Những mũi cơ bản kết hợp với nhau sẽ tạo ra những hoa văn đặc sắc. Ngoài ra cuốn sách này còn mang đến cho các bạn những mẫu hoa văn để áp dụng cùng với trang phục và phụ kiện. 
Ở mỗi mẫu đan khác nhau đều có hình ảnh minh họa sắc nét. Có thể nói đây là cuốn sách mà chúng mình thích nhất bởi nó là 1 phần đã giúp chúng mình tạo ra Tiệm Nhà 5 và có được những khách hàng dễ thương, đáng yêu như các bạn.

Thông tin sản phẩm:

Nếu như các bạn có những cuốn sách nào dạy đan móc hay thì hãy cmt ngay ở dưới bài viết này để cho tụi mình và mọi người biết tới nhé.

Theo dõi Blog của Tiệm Nhà 5 để có thể xem được những bài viết hay hơn tại đây nhé.
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm Blog của tụi mình ngày hôm nay. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét